เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3001203
Persuasion for Public Relations
การโน้มน้าวใจเพื่อการประชาสัมพันธ์
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:512d8e9449664
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2560 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 12:59-16:201851C39-39-0 
อาจารย์: รองศาสตราจารย์ ดร.สายใจ ทันการ
สำรองให้:การสื่อสารมวลชน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การสื่อสารมวลขน หมู่ 1 : การสื่อสารมวลชน39-39-0
สอบกลางภาค: 6 มี.ค. 2561 เวลา 10:00 - 12:00 ห้องเรียน | 151407
สอบปลายภาค: 15 พ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 151207
  02 อ. 08:39-12:101851C39-38-1 
อาจารย์: รองศาสตราจารย์ ดร.สายใจ ทันการ
สำรองให้:การสื่อสารมวลชน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การสื่อสารมวลชน หมู่ 2 : การสื่อสารมวลชน39-38-1
สอบกลางภาค: 6 มี.ค. 2561 เวลา 10:00 - 12:00 ห้องบรรยายสัตวศาสตร์ | 20507
สอบปลายภาค: 15 พ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 151407
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาถึงทฤษฎีการโน้มน้าวใจ ลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยการใช้สื่อต่างๆ เช่น สื่อมวลชน สื่อบุคคล ฯลฯ รวมทั้งศึกษาถึงองค์ประกอบสำคัญทั้งทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยา ที่ มีผลต่อการโน้มน้าวใจเพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ ทั้งภา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet