เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3001302
Advertising and Consumer Behavior
การโฆษณากับพฤติกรรมผู้บริโภค
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:512d8f0f95f87
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2560 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พฤ. 12:59-16:201862C39-39-0 
อาจารย์: อาจารย์ภัคณิษา อภิศุภกรกุล
สำรองให้:การสื่อสารมวลชน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การสื่อสารมวลขน หมู่ 1 : การสื่อสารมวลชน39-39-0
สอบกลางภาค: 6 มี.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องเรียน | 151407
สอบปลายภาค: 16 พ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 151207
  02 ศ. 08:39-12:101862C41-40-1 
อาจารย์: อาจารย์ภัคณิษา อภิศุภกรกุล
สำรองให้:การสื่อสารมวลชน ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การสื่อสารมวลชน หมู่ 2 : การสื่อสารมวลชน39-38-1
สอบกลางภาค: 6 มี.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องเรียน | 223
สอบปลายภาค: 16 พ.ค. 2561 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 151407
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค การวางแผนสร้างสารโฆษณา และวิเคราะห์จิตวิทยา ผู้บริโภคในสถานการณ์ทางการตลาด พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม ลักษณะของพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า อิทธิพลของการโฆษณาต่อการเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ผู้บริโภคในฐ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet