เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543303
Marketing Logistics
โลจิสติกส์ทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e4107ba7d4a
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2560 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พฤ. 12:59-15:301853C38-38-0 
อาจารย์: ดร.ปัญจมาพร ผลเกิด
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 58 หมู่เรียน การตลาด 2 : การตลาด37-37-0
สอบกลางภาค: 7 มี.ค. 2561 เวลา 10:00 - 12:00 ห้องเรียน | 150603/2
สอบปลายภาค: 11 พ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องเรียน | 541
  02 พฤ. 09:29-12:101853C34-32-2 
อาจารย์: ดร.ปัญจมาพร ผลเกิด
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 58 หมู่เรียน การตลาด 1 : การตลาด34-32-2
สอบกลางภาค: 7 มี.ค. 2561 เวลา 10:00 - 12:00 ห้องประชุมพนมรุ้ง | 222
สอบปลายภาค: 11 พ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องประชุมพนมรุ้ง | 222
  03 ศ. 09:29-12:101853C29-25-4 
อาจารย์: ดร.ปัญจมาพร ผลเกิด
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 58 หมู่เรียน การตลาด 3 : การตลาด26-23-3
สอบกลางภาค: 7 มี.ค. 2561 เวลา 10:00 - 12:00 ห้องประชุมพนมรุ้ง | 222
สอบปลายภาค: 11 พ.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องประชุมพนมรุ้ง | 222
คำอธิบายรายวิชา
แนวความคิดการจัดการโลจิสติกส์ และหน้าที่ต่าง ๆ เช่น การขนส่งวัตถุดิบ การสั่งซื้อ สินค้าคงคลัง การคลังสินค้าและการบรรจุภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของโลจิสติกส์ในการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตไปจนถึงผู้บริโภคคนสุดท้าย ระบบข้อมูลโลจิสติกส์โดยเฉพาะการใช้ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์ต้นทุน และผลประโยชน์ที่ได้รับสูงสุดจากระบบห่วงโซ่อุปทาน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet