เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 50e4107ba7d4a |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2560 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2560 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวความคิดการจัดการโลจิสติกส์ และหน้าที่ต่าง ๆ เช่น การขนส่งวัตถุดิบ การสั่งซื้อ สินค้าคงคลัง การคลังสินค้าและการบรรจุภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของโลจิสติกส์ในการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตไปจนถึงผู้บริโภคคนสุดท้าย ระบบข้อมูลโลจิสติกส์โดยเฉพาะการใช้ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์ต้นทุน และผลประโยชน์ที่ได้รับสูงสุดจากระบบห่วงโซ่อุปทาน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |