เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543202
Marketing Management
การบริหารการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e3e83d348ba
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2562 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พฤ. 12:59-15:30210302C53-43-10 
อาจารย์: รองศาสตราจารย์อรรถกร จัตุกูล
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การตลาด หมู่ 1 : การตลาด53-43-10
สอบกลางภาค: 31 ก.ค. 2562 เวลา 15:00 - 17:00 ห้องเรียน | 237
สอบปลายภาค: 10 ต.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องเรียน | 237
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหาร การตลาด การจัดองค์การการตลาด การวิเคราะห์โอกาสของการตลาด โครงสร้างตลาดและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค การวัดและการพยากรณ์ ตลาด การแบ่งส่วนตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ราคา การ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet