เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 50e4128b5986c |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2564 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวความคิดและองค์ประกอบของระบบสารสนเทศทางการตลาดระบบการบันทึกข้อมูลภายในระบบความเป็นอัจฉริยะทางการตลาด ระบบ การวิจัดการตลาด และกระบวนการวิจัยการตลาด ระบบการสนับสนุนการตัดสินใจทางการตลาด การออกแบบและการจัดทำระบบสารสนเทศทางการตลาดเพื่อใช้ในการตัดสินใจทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |