ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3001203
Persuasion for Public Relations
การโน้มน้าวใจเพื่อการประชาสัมพันธ์
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต
3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:
512d8e9449664
เลือก ภาคการศึกษาที่:
2 / 2563
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
พฤ.
16:19-19:50
N/A
C
1-1-0
อาจารย์:
รองศาสตราจารย์ ดร.สายใจ ทันการ
หมายเหตุ:
เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาถึงทฤษฎีการโน้มน้าวใจ ลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยการใช้สื่อต่างๆ เช่น สื่อมวลชน สื่อบุคคล ฯลฯ รวมทั้งศึกษาถึงองค์ประกอบสำคัญทั้งทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยา ที่ มีผลต่อการโน้มน้าวใจเพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ ทั้งภา
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet