เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3001302
Advertising and Consumer Behavior
การโฆษณากับพฤติกรรมผู้บริโภค
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:512d8f0f95f87
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2561 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 16:19-19:50N/AC1-1-0 
อาจารย์: อาจารย์ภัคณิษา อภิศุภกรกุล
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค การวางแผนสร้างสารโฆษณา และวิเคราะห์จิตวิทยา ผู้บริโภคในสถานการณ์ทางการตลาด พื้นฐานทางจิตวิทยาสังคม ลักษณะของพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า อิทธิพลของการโฆษณาต่อการเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ผู้บริโภคในฐ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet