เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3002304
Strategies for Merchandise Branding
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าเพื่อการโฆษณา
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:512dbb4e6dc95
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 08:39-12:10N/AC1-1-0 
อาจารย์: อาจารย์ภัคณิษา อภิศุภกรกุล
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาความหมาย บทบาท และความสำคัญของตราสินค้า ในการดำเนินงานทางการโฆษณาและการตลาด แนวคิด ทฤษฎี และกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า กระบวนการสื่อสารตราสินค้าโดยอาศัยเทคนิคในการสื่อสารรูปแบบต่างๆ กรณีศึกษาการบริหารตราสินค้าทั้งที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว ตลอดจนถึง

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet