ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3542405
Integrated Marketing Communication
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การตลาด
หน่วยกิต
3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:
50e3e5c606253
เลือก ภาคการศึกษาที่:
2 / 2562
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
ส.
12:59-15:30
N/A
C
10-1-9
อาจารย์:
อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทความสำคัญของการสื่อสารทางการตลาด กระบวนการสื่อสารทางการตลาด การวางแผนการสื่อสารทางการตลาด และการวัดประสิทธิผลของการสื่อสาร การสื่อสารทางการตลาดการโฆษณา การส่งเสริมการขาย การใช้พนักงานขาย การประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง การตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอ
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet