เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542405
Integrated Marketing Communication
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e3e5c606253
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2562 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ส. 12:59-15:30N/AC10-1-9 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทความสำคัญของการสื่อสารทางการตลาด กระบวนการสื่อสารทางการตลาด การวางแผนการสื่อสารทางการตลาด และการวัดประสิทธิผลของการสื่อสาร การสื่อสารทางการตลาดการโฆษณา การส่งเสริมการขาย การใช้พนักงานขาย การประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง การตลาดผ่านสื่ออิเล็กทรอ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet