เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542501
Product and Pricing Policies
นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e40c01e5ba0
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 13:49-16:20N/AC2-1-1 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาถึงบทบาทและหน้าที่ความรับผิดชอบของผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แนวคิดการจัดการส่วนผสมผลิตภัณฑ์ นโยบายตราสินค้า การวางตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ วัฏจักรผลิตภัณฑ์ สาเหตุของผลิตภัณฑ์ล้มเหลว และวิธีการหลีกเลี่ยงปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการตัดสินใจเรื่อง

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet