เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543105
Quantitative Analysis for Marketing
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e40ce5f07de
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2562 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พฤ. 09:29-12:10224C54-43-11 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การตลาด หมู่ 1 : การตลาด53-43-10
สอบกลางภาค: 1 ส.ค. 2562 เวลา 15:00 - 17:00 ห้องเรียน | 237
สอบปลายภาค: 8 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 237
  02 ศ. 16:19-19:00N/AC1-1-0 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
การตลาดกับสภาพแวดล้อม ระบบข้อมูลข่าวสารทางการตลาด ความน่าจะเป็น ทฤษฎีการตัดสินใจ การจัดซื้อสินค้า การผลิตเมตริกซ์การโปรแกรมเชิงเส้น เทคนิคการตั้งราคา การขนส่งและช่องทางจำหน่ายวิธีซิมเพล็กซ์ การมอบหมายงานและการพยากรณ์

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet