ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3543105
Quantitative Analysis for Marketing
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การตลาด
หน่วยกิต
3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:
50e40ce5f07de
เลือก ภาคการศึกษาที่:
1 / 2562
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
พฤ.
09:29-12:10
224
C
54-43-11
อาจารย์:
อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การตลาด หมู่ 1 : การตลาด
53-43-10
สอบกลางภาค:
1 ส.ค. 2562 เวลา 15:00 - 17:00 ห้องเรียน | 237
สอบปลายภาค:
8 ต.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 237
02
ศ.
16:19-19:00
N/A
C
1-1-0
อาจารย์:
อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
หมายเหตุ:
เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
การตลาดกับสภาพแวดล้อม ระบบข้อมูลข่าวสารทางการตลาด ความน่าจะเป็น ทฤษฎีการตัดสินใจ การจัดซื้อสินค้า การผลิตเมตริกซ์การโปรแกรมเชิงเส้น เทคนิคการตั้งราคา การขนส่งและช่องทางจำหน่ายวิธีซิมเพล็กซ์ การมอบหมายงานและการพยากรณ์
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet