ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3543202
Marketing Management
การบริหารการตลาด
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การตลาด
หน่วยกิต
3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:
50e3e83d348ba
เลือก ภาคการศึกษาที่:
1 / 2563
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
อา.
08:49-11:20
N/A
C
10-2-8
อาจารย์:
รองศาสตราจารย์อรรถกร จัตุกูล
หมายเหตุ:
เปิดเพิ่ม32
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาทหน้าที่ของผู้บริหาร การตลาด การจัดองค์การการตลาด การวิเคราะห์โอกาสของการตลาด โครงสร้างตลาดและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค การวัดและการพยากรณ์ ตลาด การแบ่งส่วนตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ราคา การ
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet