เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543406
E-Marketing
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e3ef910ac90
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 12:59-15:30N/AC1-1-0 
อาจารย์: ดร.ขัตติยา ชัชวาลพาณิชย์
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญและพัฒนาการของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมของตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจและคู่แข่งขัน กลยุทธ์การทำการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ ให้ได้ผลดีที่สุดในระยะเวลาอันสั้น การจัดทำแผลกล

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet