ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3573208
Tourism Marketing
การตลาดการท่องเที่ยว
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต
3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:
51d66e92ced6e
เลือก ภาคการศึกษาที่:
1 / 2564
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
จ.
16:19-19:00
N/A
C
1-1-0
อาจารย์:
อาจารย์นรินทร์ เจตธำรง
หมายเหตุ:
เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วน ตลาด พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยว ส่วนประสมของ การตลาดการจัดทำสื่อโฆษณาและเอกสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการขาย การรณรงค์ในด้านการตลาดเพื่อสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวใหม่ วิธีการส่งเสริมการขยายตลาดในประเทศและต่างประเทศ บทบาท ของภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการท่องเที่ยว หลักการและกระบวนการในการวางแผน เทคนิคและกลยุทธ์ในการพัฒนาการ ตลาดการท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศ การขายประเภทต่างๆ ส่วนแบ่งการตลาดด้านธุรกิจ ตัวแทนการท่องเที่ยว การวางแผนการประชุมและตลาดเฉพาะอย่าง แนวทางและเทคนิคการเขียนแผนงานการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet