เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3573208
Tourism Marketing
การตลาดการท่องเที่ยว
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:51d66e92ced6e
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 16:19-19:00N/AC1-1-0 
อาจารย์: อาจารย์นรินทร์ เจตธำรง
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม
คำอธิบายรายวิชา
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วน ตลาด พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยว ส่วนประสมของ การตลาดการจัดทำสื่อโฆษณาและเอกสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการขาย การรณรงค์ในด้านการตลาดเพื่อสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวใหม่ วิธีการส่งเสริมการขยายตลาดในประเทศและต่างประเทศ บทบาท ของภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการท่องเที่ยว หลักการและกระบวนการในการวางแผน เทคนิคและกลยุทธ์ในการพัฒนาการ ตลาดการท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศ การขายประเภทต่างๆ ส่วนแบ่งการตลาดด้านธุรกิจ ตัวแทนการท่องเที่ยว การวางแผนการประชุมและตลาดเฉพาะอย่าง แนวทางและเทคนิคการเขียนแผนงานการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet