เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543205
Marketing Strategies and Planning
การวางแผนและกลยุทธ์ทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e40ec8763fe
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2563 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
อนุปริญญา ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 12:59-15:30N/AC1-1-0 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ส. 15:29-18:00N/AC10-1-9 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
หมายเหตุ: เปิดเพิ่ม31
คำอธิบายรายวิชา
กลยุทธ์ทางการตลาดในระดับต่าง ๆ ขององค์การ การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร กลยุทธ์ในแต่ละช่วงของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การแข่งขันสำหรับผู้นำตลาดผู้ท้าชิง ผู้ตามและผู้ทำตลาดเฉพาะส่วน และการจัดทำแผนการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet