เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543502
Production Standards
การมาตรฐานผลิตภัณฑ์
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e3f0528e1d3
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2561 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 09:29-12:10224C2-1-1 
  อ. 12:59-15:30224C 
อาจารย์: ดร.ปัญจมาพร ผลเกิด
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อา. วันคู่09:39-12:101336C99-10-89 
  อา. วันคู่12:59-15:30237C 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 30 หมู่เรียน การตลาด1 : การตลาด13-10-3
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายวัตถุประสงค์ องค์ประกอบ และชนิดของการมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์มาตรฐานและกฎหมายพาณิชย์ ผลประโยชน์ การศึกษาเกี่ยวกับ มาตรฐานบางชนิดการมาตรฐานผสมผสาน การได้เปรียบเสียเปรียบเชิงพาณิชย์ที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานผลิตภัณฑ์คลังสินค้า ยุ้งฉางผลิตภัณฑ์ ปัญหา ที่เกิดขึ้น หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและรับผิดชอบ

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet