ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3543105
Quantitative Analysis for Marketing
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การตลาด
หน่วยกิต
3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่:
2 / 2564
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
อ.
12:59-16:20
230408
C
47-40-7
อาจารย์:
อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:
การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 หมู่เรียน การตลาด หมู่ 1 : การตลาด
46-39-7
สอบกลางภาค:
24 ธ.ค. 2564 เวลา 15:00 - 16:30 ห้องเรียน | 20306
สอบปลายภาค:
28 ก.พ. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 บรรยาย | 230509
คำอธิบายรายวิชา
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet