เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543105
Quantitative Analysis for Marketing
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 12:59-16:20230408C47-40-7 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 63 หมู่เรียน การตลาด หมู่ 1 : การตลาด46-39-7
สอบกลางภาค: 24 ธ.ค. 2564 เวลา 15:00 - 16:30 ห้องเรียน | 20306
สอบปลายภาค: 28 ก.พ. 2565 เวลา 09:00 - 11:00 บรรยาย | 230509
คำอธิบายรายวิชา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet