เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การสื่อสารมวลชน |
| หน่วยกิต | 3(2-2-5) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 512d8e9449664 |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2563 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ศึกษาถึงทฤษฎีการโน้มน้าวใจ ลักษณะและวิธีการโน้มน้าวใจโดยการใช้สื่อต่างๆ เช่น สื่อมวลชน สื่อบุคคล ฯลฯ รวมทั้งศึกษาถึงองค์ประกอบสำคัญทั้งทางด้านจิตวิทยาและสังคมวิทยา ที่ มีผลต่อการโน้มน้าวใจเพื่อประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ ทั้งภา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |