เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3002304
Strategies for Merchandise Branding
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าเพื่อการโฆษณา
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:512dbb4e6dc95
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2563 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาความหมาย บทบาท และความสำคัญของตราสินค้า ในการดำเนินงานทางการโฆษณาและการตลาด แนวคิด ทฤษฎี และกลยุทธ์การสร้างตราสินค้า กระบวนการสื่อสารตราสินค้าโดยอาศัยเทคนิคในการสื่อสารรูปแบบต่างๆ กรณีศึกษาการบริหารตราสินค้าทั้งที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว ตลอดจนถึง

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet