เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 50e3e1dcae643 |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2562 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ลักษณะทั่วไป และการแบ่งกลุ่มผู้บริโภค ปัจจัยปัจเจกชนและปัจจัย แวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจ รวมทั้งอิทธิผลของส่วนผสมทาง การตลาด ต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |