เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543105
Quantitative Analysis for Marketing
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e40ce5f07de
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2561 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พฤ. 09:29-12:10223C5-4-1 
  พฤ. 12:59-15:30223C 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
  02 จ. 16:19-19:001331C1-1-0 
  อ. 16:19-19:001331C 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อา. วันคี่08:49-11:201325C99-6-93 
  ไม่มีข้อมูล 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 31 หมู่เรียน การตลาด 1 : การตลาด7-5-2
คำอธิบายรายวิชา
การตลาดกับสภาพแวดล้อม ระบบข้อมูลข่าวสารทางการตลาด ความน่าจะเป็น ทฤษฎีการตัดสินใจ การจัดซื้อสินค้า การผลิตเมตริกซ์การโปรแกรมเชิงเส้น เทคนิคการตั้งราคา การขนส่งและช่องทางจำหน่ายวิธีซิมเพล็กซ์ การมอบหมายงานและการพยากรณ์

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet