เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543105
Quantitative Analysis for Marketing
การวิเคราะห์เชิงปริมาณทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e40ce5f07de
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2563 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
การตลาดกับสภาพแวดล้อม ระบบข้อมูลข่าวสารทางการตลาด ความน่าจะเป็น ทฤษฎีการตัดสินใจ การจัดซื้อสินค้า การผลิตเมตริกซ์การโปรแกรมเชิงเส้น เทคนิคการตั้งราคา การขนส่งและช่องทางจำหน่ายวิธีซิมเพล็กซ์ การมอบหมายงานและการพยากรณ์

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet