เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543406
E-Marketing
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e3ef910ac90
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2563 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความสำคัญและพัฒนาการของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมของตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจและคู่แข่งขัน กลยุทธ์การทำการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ ให้ได้ผลดีที่สุดในระยะเวลาอันสั้น การจัดทำแผลกล

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet