เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 50e3ef910ac90 |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2563 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ความสำคัญและพัฒนาการของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมของตลาดเป้าหมาย การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจและคู่แข่งขัน กลยุทธ์การทำการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ ให้ได้ผลดีที่สุดในระยะเวลาอันสั้น การจัดทำแผลกล
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |