เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การท่องเที่ยวและการโรงแรม |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 51d66e92ced6e |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2563 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วน
ตลาด พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยว ส่วนประสมของ
การตลาดการจัดทำสื่อโฆษณาและเอกสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการขาย การรณรงค์ในด้านการตลาดเพื่อสนับสนุนแหล่งท่องเที่ยวใหม่ วิธีการส่งเสริมการขยายตลาดในประเทศและต่างประเทศ บทบาท
ของภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการท่องเที่ยว หลักการและกระบวนการในการวางแผน เทคนิคและกลยุทธ์ในการพัฒนาการ
ตลาดการท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศ การขายประเภทต่างๆ ส่วนแบ่งการตลาดด้านธุรกิจ ตัวแทนการท่องเที่ยว การวางแผนการประชุมและตลาดเฉพาะอย่าง แนวทางและเทคนิคการเขียนแผนงานการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |