เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3003306
Advanced Advertising
การโฆษณาขั้นสูง
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:512dbc634ca25
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2560 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2560 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาความหมาย ความสำคัญและแนวคิดในการโฆษณา บทบาทและอิทธิพลของการ โฆษณาที่มีผลต่อระบบเศรษฐกิจ สังคมในยุคสังคมของการแข่งขันด้านสื่อโฆษณา ลักษณะสำคัญของการโฆษณา การวางแผนงานโฆษณาที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคเป้าหมายและในระดับการเลือกรับสื่อโฆษณาระดับสูง อันประกอบด้วยการเตรียมข้อมูล การวิจัย การสร้างสรรค์งานโฆษณาแบบเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย การวางแผนสื่อการกำหนดงบประมาณ และการประเมินผลงานโฆษณา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet