เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3003306
Advanced Advertising
การโฆษณาขั้นสูง
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา:512dbc634ca25
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2561 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 12:59-16:201836C51-50-1 
อาจารย์: อาจารย์ภัคณิษา อภิศุภกรกุล
สำรองให้:การสื่อสารมวลชน ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 59 หมู่เรียน การสื่อสารฯ 1 : การสื่อสารมวลชน51-50-1
สอบกลางภาค: 24 ม.ค. 2562 เวลา 15:00 - 17:00 ห้องเรียน | 220605
สอบปลายภาค: 29 มี.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องเรียน | 151005
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาความหมาย ความสำคัญและแนวคิดในการโฆษณา บทบาทและอิทธิพลของการ โฆษณาที่มีผลต่อระบบเศรษฐกิจ สังคมในยุคสังคมของการแข่งขันด้านสื่อโฆษณา ลักษณะสำคัญของการโฆษณา การวางแผนงานโฆษณาที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคเป้าหมายและในระดับการเลือกรับสื่อโฆษณาระดับสูง อันประกอบด้วยการเตรียมข้อมูล การวิจัย การสร้างสรรค์งานโฆษณาแบบเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย การวางแผนสื่อการกำหนดงบประมาณ และการประเมินผลงานโฆษณา

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet