ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3543303
Marketing Logistics
โลจิสติกส์ทางการตลาด
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การตลาด
หน่วยกิต
3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:
50e4107ba7d4a
เลือก ภาคการศึกษาที่:
2 / 2561
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
อ.
09:29-12:10
20404
C
49-48-1
อาจารย์:
ดร.ปัญจมาพร ผลเกิด
สำรองให้:
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 59 หมู่เรียน การตลาด 1 : การตลาด
49-48-1
สอบกลางภาค:
23 ม.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 646
สอบปลายภาค:
27 มี.ค. 2562 เวลา 09:00 - 11:00 ห้องเรียน | 646
คำอธิบายรายวิชา
แนวความคิดการจัดการโลจิสติกส์ และหน้าที่ต่าง ๆ เช่น การขนส่งวัตถุดิบ การสั่งซื้อ สินค้าคงคลัง การคลังสินค้าและการบรรจุภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของโลจิสติกส์ในการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตไปจนถึงผู้บริโภคคนสุดท้าย ระบบข้อมูลโลจิสติกส์โดยเฉพาะการใช้ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์ต้นทุน และผลประโยชน์ที่ได้รับสูงสุดจากระบบห่วงโซ่อุปทาน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet