เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543303
Marketing Logistics
โลจิสติกส์ทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e4107ba7d4a
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2562 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 12:59-15:30240806C47-43-4 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิติพัฒน์ นิตยกมลพันธุ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 60 หมู่เรียน การตลาด หมู่ 1 : การตลาด47-43-4
สอบกลางภาค: 25 ธ.ค. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องเรียน | 1966
สอบปลายภาค: 25 ก.พ. 2563 เวลา 13:00 - 15:00 ห้องเรียน | 1966
คำอธิบายรายวิชา
แนวความคิดการจัดการโลจิสติกส์ และหน้าที่ต่าง ๆ เช่น การขนส่งวัตถุดิบ การสั่งซื้อ สินค้าคงคลัง การคลังสินค้าและการบรรจุภัณฑ์ บทบาทและหน้าที่ของโลจิสติกส์ในการกระจายสินค้าจากผู้ผลิตไปจนถึงผู้บริโภคคนสุดท้าย ระบบข้อมูลโลจิสติกส์โดยเฉพาะการใช้ระบบแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์ต้นทุน และผลประโยชน์ที่ได้รับสูงสุดจากระบบห่วงโซ่อุปทาน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet