เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 50e40ec8763fe |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2562 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา กลยุทธ์ทางการตลาดในระดับต่าง ๆ ขององค์การ การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร กลยุทธ์ในแต่ละช่วงของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การแข่งขันสำหรับผู้นำตลาดผู้ท้าชิง ผู้ตามและผู้ทำตลาดเฉพาะส่วน และการจัดทำแผนการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |