เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543205
Marketing Strategies and Planning
การวางแผนและกลยุทธ์ทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:50e40ec8763fe
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2562 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อา. วันคี่08:49-11:20151205/2C99-9-90 
  ไม่มีข้อมูล 
อาจารย์: อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 32 หมู่เรียน การตลาด 1 : การตลาด13-9-4
คำอธิบายรายวิชา
กลยุทธ์ทางการตลาดในระดับต่าง ๆ ขององค์การ การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร กลยุทธ์ในแต่ละช่วงของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การแข่งขันสำหรับผู้นำตลาดผู้ท้าชิง ผู้ตามและผู้ทำตลาดเฉพาะส่วน และการจัดทำแผนการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2015   Contact Staff : Visionnet