ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3543205
Marketing Strategies and Planning
การวางแผนและกลยุทธ์ทางการตลาด
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
การตลาด
หน่วยกิต
3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา:
50e40ec8763fe
เลือก ภาคการศึกษาที่:
3 / 2562
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
อา. วันคี่
08:49-11:20
151205/2
C
99-9-90
ไม่มีข้อมูล
อาจารย์:
อาจารย์อาทิตยา ลาวงศ์
สำรองให้:
การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 32 หมู่เรียน การตลาด 1 : การตลาด
13-9-4
คำอธิบายรายวิชา
กลยุทธ์ทางการตลาดในระดับต่าง ๆ ขององค์การ การวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร กลยุทธ์ในแต่ละช่วงของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การแข่งขันสำหรับผู้นำตลาดผู้ท้าชิง ผู้ตามและผู้ทำตลาดเฉพาะส่วน และการจัดทำแผนการตลาด
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2015
Contact Staff : Visionnet